Phẫu thuật nâng mũi Tin mới nhất Bật mí xăm môi collagen – phương pháp phun xăm HOT 2016

Bật mí xăm môi collagen – phương pháp phun xăm HOT 2016

1. Xăm môi collagen là gì?

Xăm môi collagen ra đời là một trong những kỹ thuật phun xăm môi mới nhất hiện nay. Công nghệ này không chỉ sử dụng máy phun xăm kỹ thuật số đưa mực phun xăm vào lớp thượng bì môi như kỹ thuật phun xăm truyền thống, mà còn giúp thẩm thấu tinh chất collgen cô đặc vào tế bào môi, khiến đôi môi căng mọng, gợi cảm, đẹp tự nhiên.

Chưa hết xăm môi collagen không chỉ tạo màu môi đẹp mà còn giúp khách hàng nuôi dưỡng bề mặt da môi mỏng manh, nhạy cảm, dưỡng ẩm và khắc phục triệt để tình trạng khô môi, mang lại đôi môi đẹp, khỏe nữa.

2. Lý do khiến xăm môi collagen Hot như vậy?

Để biết được lý do vì sao chị em lại đua nhau đi xăm môi collagen, chúng ta hãy cùng nhìn vào những kết quả mà phương pháp làm đẹp này mang lại.

xam moi collagen 1

Bật mí xăm môi collagen – phương pháp phun xăm HOT 2016

+ Sắc môi tươi hồng, tự nhiên:

Màu phun môi đẹp kết hợp với tinh chất collagen sẽ mang đến cho khách hàng sắc môi tươi hồng, đẹp tự nhiên, hoàn toàn không có cảm giác màu môi giả hay khiến bạn già đi vì màu sắc quá đậm, mang lại nét đẹp trẻ trung, tươi mới cho chị em.

+ Bờ môi căng mọng, gợi cảm:

Việc bổ sung tinh chất collagen là hình thức dưỡng môi tuyệt hảo, giúp đôi môi căng mọng, gợi cảm và đầy cuốn hút. Đây chính là ưu điểm vượt trội của kỹ thuật xăm môi collagen mà không có kỹ thuật nào có thể bì lại được.

+ Màu môi duy trì ổn định, lâu dài:

Ngoài ra bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi với chất lượng mực xăm cũng như tinh chất collagen thẩm thấu sâu vào tế bào môi, duy trì sắc độ môi ổn định tối thiểu 3 – 5 năm.

3. Nên xăm môi collagen màu gì?

Kỹ thuật xăm môi collagen không giới hạn màu mực xăm môi, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo ý thích của mình. Bởi vì hình thức xăm môi này sẽ giúp bờ môi của bạn có độ căng mọng nên đặc biệt hợp với những màu sắc sáng như: hồng trà, dâu rừng, đỏ cam, cam sữa, hồng sen…

xam moi collagen 2

Nên xăm môi collagen màu gì?

Bên cạnh đó, để chọn được màu mực xăm như ý, bạn cũng nên chú ý tới những vấn đề sau:

+ Nếu bạn da trắng thì có thể thoải mái lựa chọn màu sắc còn da hơi tối màu nên chọn màu môi sáng hơn tông da 1 độ.

+ Trẻ thì chọn màu sắc tươi sáng, lớn tuổi hơn có thể chọn những sắc độ trầm một chút để phù hợp tuổi tác.

+ Trong trường hợp bạn để tóc đen truyền thống, hãy lựa chọn màu mực xăm nhẹ nhàng để hợp phong cách còn nếu bạn có màu tóc cá tính, đừng ngần ngại thử cho mình những màu mực xăm mới lạ, độc đáo nhé.

Trên đây là những thông tin cực kỳ hữu ích về xăm môi collagen, xăm môi như thế nào mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn, mong rằng sẽ giúp ích được cho chị em đang có nhu cầu làm đẹp với phương pháp này.