Phẫu thuật nâng mũi Tin tức làm đẹp Phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc xu hướng làm đẹp 2014

Phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc xu hướng làm đẹp 2014

Gọt mặt Hàn Quốc đã mang lại sự thay đổi về hình dáng, cũng như sự tự tin cho rất nhiều người khi có cơ hội sỡ hữu 1 diện mạo mới với đường nét nữ tính hơn.

 

Gọt mặt Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp mới nhất năm 2014

Gọt mặt Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp mới nhất năm 2014

Gọt mặt Hàn Quốc là biện pháp can thiệp vào 2 góc xương hàm và cằm bằng thiết bị nội soi hiện đại. Phương pháp gọt mặt tiên tiến này áp dụng thiết bị nội soi và máy cắt xương siêu âm, cho phép bác sĩ quan sát chính xác đến từng chi tiết các góc cạnh, xương hàm, các mạch máu vùng hàm mặt, mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, tránh  gây tổn thương đến vùng thần kinh xương hàm, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Giải pháp tiên tiến gọt mặt Hàn Quốc đã mang lại sự thay đổi về hình dáng, cũng như mang đến sự tự tin cho rất nhiều người khi có cơ hội sở hữu một diện mạo mới, với những đường nét thanh thoát, hài hòa và cân đối hơn.

Ưu điểm vượt trội của gọt mặt Hàn Quốc

Sở hữu một vẻ đẹp thanh thoát, nữ tính nhờ gọt mặt Hàn Quốc

Sở hữu một vẻ đẹp thanh thoát, nữ tính nhờ gọt mặt Hàn Quốc

Tạo dáng khuôn mặt hoàn hảo dưới mọi góc nhìn: Với kỹ thuật chuẩn xác và an toàn, gọt mặt Hàn Quốc đảm bảo chỉnh hình gương mặt V-line hay trái xoa theo ước mong của bạn, làm mặt thon gọn, cân đối, 2 gò má cân xứng với khuôn mặt.

Tuyệt đối an toàn:  Với thiết bị nội soi hiện đại, cùng thao tác chuẩn xác của bác sỹ do có thể quan sát trực tiếp qua kết nối máy tính, đảm bảo chuẩn từng milimet, không động chạm đến các dây thần kinh cũng như tổn thương tới cơ thể người thực hiện gọt mặt Hàn Quốc.

Không để lại sẹo: Gọt mặt Hàn Quốc được tiến hành trong khoang miệng, đảm bảo không để lại bất cứ vất tích nào của việc phẫu thuật, cho nét mặt đẹp toàn diện.

Nhanh chóng phục hồi:  Got mat v line bằng các thiết bị nội soi, nên việc gây ra tổn thương được giảm xuống mức tối đa, không gây ra hiện tượng xâm lấn,… nên sau khi thực hiện xong phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc bạn sẽ được phục hồi lại nhanh hơn, mau chong mang đến cho bạn một khuôn mặt đẹp cân đối, với những đường nét thanh tú, hài hòa.

Chỉ định thực hiện gọt mặt Hàn Quốc khi:

– Mặt vuông, hàm rộng

– Mặt góc cạnh, không cân xứng

– Góc hàm hai bên bành to

– Trán rộng, mặt béo mập

– Đã từng gọt mặt nhưng 2 hàm bị lệch.

Xem thêm bài viết :

>>> Gọt mặt giá bao nhiêu

>>>  Gọt mặt có đau không