Phẫu thuật nâng mũi Tư vấn thẩm mỹ nâng mũi Xu hướng nâng mũi của giới trẻ năm 2014

Xu hướng nâng mũi của giới trẻ năm 2014

Cùng khám phá những khía cạnh của một thẩm mỹ viện uy tín, an toàn dưới đây để có cái nhìn và quyết định chính xác nhất nhé

Xu hướng nâng mũi

Ảnh nền máy tinh Girl xinh Việt Nam P3 (7)

Trước kia, sở hữu chiếc mũi cao thanh tú là may mắn của tạo hóa thì ngày nay, với sự ra đời của công nghệ thẩm mỹ mũi, đặc biệt là nâng mũi Sline, bất cứ ai cũng có thể sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Hiện nay, các trung tâm thẩm mỹ mọc lên ngày một nhiều khiến chị em cảm thấy hoang mang khi lựa chọn địa điểm nâng mũi đẹp. Vì thế, vấn đề nâng mũi Sline Hàn Quốc ở đâu tốt được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

Hiện nay nhu cầu thẩm mỹ sửa mũi đang được rất nhiều người ưu chuộng. Trong phẫu thuật sửa mũi có rất nhiều kỹ thuật khác nhau như: Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, sửa mũi S-Line ,thu gọn cánh mũi, kéo dài mũi, chỉnh hình mũi gồ, chỉnh hình mũi hếch….

Tìm hiểu về nâng mũi Sline

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc Sline là phương pháp kết hợp nâng mũi với chỉnh hình dáng mũi tạo dáng mũi chữ S nối liền từ trán xuống đầu mũi. Các bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác đo vẽ, độn sụn tự thân, thu gọn xương mũi, cắt cánh mũi bè… tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân xứng với khuôn mặt khách hàng.

Nâng mũi Sline ở đâu tốt?

Ảnh nền máy tính Girl xinh việt nam P2 (7)

Tham my nang mui tạo hình Sline đẹp hoàn hảo và tự nhiên như thật phải đáp ứng được các tiêu chí sau:

– Bác sĩ thực hiện giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, có mắt thẩm mỹ tốt…

– Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, có trang thiết bị tân tiến nhất phù hợp với những phương pháp đang áp dụng.

– Chất liệu sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn và có khả năng tương thích tuyệt đối với cơ thể  khách hàng

– Đội ngũ nhân viên, chuyên viên phải hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất…

– Phẫu thuật được thực hiện trong bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.