Phẫu thuật nâng mũi Tin tức làm đẹp Ưu điểm của các phương pháp nâng mũi hiện nay

Ưu điểm của các phương pháp nâng mũi hiện nay

Ưu điểm của các phương pháp nâng mũi hiện nay 1

Các phương pháp nâng mũi hiện nay đều có những ưu điểm riêng

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp sửa mũi sử dụng các sụn khác nhau của cơ thể cùng với sự hỗ trợ của công nghệ để cấy ghép vào chiếc mũi nhằm đạt tới sự hoàn hảo hơn.

Sụn vành tai và sụn vách ngăn là hai vật liệu tự thân được sử dụng phổ biến với phương pháp thẩm mỹ nâng mũi này. Vì đều là những bộ phận của cơ thể nên khi được cấy ghép vào mũi cũng không gây ra phản ứng nguy hiểm nào cho bạn. Đặc biệt, nâng mũi bọc sụn tự thân có thời gian bảo hành dài hạn vì sụn tự thân không tự tiêu biến như sụn nhân tạo. Bạn sẽ nhanh chóng có chiếc mũi đẹp với sóng mũi cao, chóp mũi thon gọn và thanh mảnh hơn.

Ưu điểm của các phương pháp nâng mũi hiện nay 2

Nâng mũi bọc sụn tự thân có độ bền theo thời gian

Nâng mũi bằng chất làm đầy (filler)

Nâng mũi bằng chất làm đầy filler là phương pháp nâng mũi bằng cách sử dụng các chất hóa học tiêm vào vùng mũi để có chiếc mũi hoàn hảo hơn.

Các bác sĩ sẽ sử dụng các chất hóa học như silicon, aquamid…làm chất xúc tác quan trọng giúp sửa mũi đẹp hiệu quả. Cách nâng mũi tự nhiên này cũng đem tới cho bạn một chiếc mũi mới thon gọn và mềm mại hơn mà không mất nhiều thời gian và công sức.

Ưu điểm của các phương pháp nâng mũi hiện nay 3

Nâng mũi bằng chất làm đầy giúp mũi mềm mại, tự nhiên hơn

Nâng mũi cấy mỡ

Phẫu thuật nâng mũi bằng cách làm này tương đối hiệu quả khi mũi của bạn cũng sẽ không có phản ứng gì từ mỡ cấy mà vẫn đem tới một chiếc mũi đẹp thon gọn như ý muốn.

Mỗi phương pháp trên đều có những ưu điểm riêng, tuy nhiên bạn nên tìm hiểu rõ cơ địa của mình phù hợp với phương pháp nâng mũi đẹp nào để có lựa chọn chính xác nhất.