Phẫu thuật nâng mũi Tin tức làm đẹp GIẢI ĐÁP CHO VẤN ĐỀ GIẢM BÉO BỤNG SAU SINH

GIẢI ĐÁP CHO VẤN ĐỀ GIẢM BÉO BỤNG SAU SINH

Vòng hai của phụ nữ sau khi sinh thường xuất hiện nhiều mỡ thừa và vết rạn. Vậy làm sao để vừa không ảnh hưởng đến thời gian chăm con, vừa có thể lấy lại được thân hình thon gọn một cách an toàn? Công nghệ giảm béo Body Laser chính là câu trả lời hoàn hảo cho bạn.

ĐI TÌM LỜI GIẢI ĐÁP CHO VẤN ĐỀ GIẢM BÉO BỤNG SAU SINH

Béo bụng sau sinh là vấn đề dễ dàng nhận thấy ở nhiều người. Sau khi sinh xong, phần bụng của các bà mẹ sẽ có  lớp mỡ thừa xuất hiện nhiều ở vùng bụng, mỡ xếp thành từng ngấn, nhiều vết rạn nhìn rất là mất thẩm mỹ. Cùng với đó là sự bận rộn của họ khi vừa phải chăm sóc đứa nhỏ mới sinh và gia đình nên cũng không thể vận động, chăm sóc bản thân nhiều. Lâu ngày tình trạng bụng chảy xệ sẽ càng trở nên rõ rệt hơn.

giambungsausinh

Giảm béo bụng sau sinh như thế nào để có hiệu quả tốt nhất?

Đứng trước vấn đề này, chị em phụ nữ vẫn thường tìm đến nhiều mẹo dân gian để tranh thủ giảm cân khi ở nhà như chanh, muối, rượu gừng hay ngải cứu theo các bài thuốc dân gian. Tuy nhiên, trên thực tế các phương pháp này không mang lại nhiều hiệu quả và khó có thể giúp cho vóc dáng của Phái Đẹp trở lại hoàn hảo như xưa. Để có thể giải quyết triệt để tình trạng này, chị em phụ nữ cần phải tìm đến một cách giảm béo bụng sau sinh vừa nhanh chóng vừa an toàn cho sức khỏe. Công nghệ hút mỡ Body Laser đến từ Hoa Kỳ chính là một phương pháp ưu việt như vậy.

BODY LASER – PHƯƠNG PHÁP AN TOÀN CHO CÁC BÀ MẸ

Giảm béo bụng sau sinh bằng công nghệ hút mỡ bụng Body Laser chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà mẹ mong muốn thon gọn vòng 2 chảy xệ không tốn thời gian mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Phương pháp này đã được tổ chức FDA và CE tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về chất lượng. Body Laser không chỉ loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể mà còn giúp cho các bà mẹ có thể tái tạo lại vóc dáng của mình một cách dễ dàng. Đây là công nghệ đã được các bác sỹ Hoa Kỳ chuyển giao độc quyền cho Thẩm mỹ viện Đông Á.

giammosausinh

Giảm béo bụng sau sinh bằng Body Laser là phương pháp an toàn và hiệu quả

Sau khi thực hiện giảm béo tại Thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ có được một kết quả như ý:

–    Loại bỏ triệt để  90 -95% lượng mỡ thừa chỉ sau 1 liệu trình.

–    Công nghệ nội soi thông minh không gây đau đớn hay để lại sẹo mất thẩm mỹ.

–    Không mất thời gian nghỉ dưỡng, nên không phải kiêng khem.

–   Toàn bộ liệu trình thực hiện tại Bệnh Viện đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đến:

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

Hotline: 1900.6498

Nguồn: http://hutmoantoan.vn/phuong-phap-giam-beo-bung-sau-sinh-nhanh-chong-va-an-toan.html